Það eina sem maðurinn sagði var...

.

.

.

.

.

.

I am not a crook.

Hann verður ekki Forsætisráðherra úr þessu ræfillinn.


mbl.is Enginn grunur um skjalafals
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég er að spá í að dagsetja húsnæðislánið mitt í fyrradag. Þannig get ég endurreiknað á það vexti og verðbætur í samræmi við "það umboð sem ég hafði" til undirritunar, sem fól sko alls ekki í sér að gera fjölskylduna gjaldþrota, fyrir því fékk ég nefninlega aldrei eldhúspassa heldur bara reisupassann eftirá.

Ef lánveitandinn kvartar undan afskriftinni þá bendi ég honum einfaldlega á hversu gott tekjustreymi sé nú af láninu þegar það er aftur komið í skil.

Vísa svo beint á Bjarna ef þetta þarfnast frekari skýringa. Þetta er jú bara það sama og kom fyrir alla hina sem töpuðu á hruninu, ekki satt Bjarni?

Guðmundur Ásgeirsson, 15.2.2012 kl. 05:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband