Hvar í fjandanum varð þessi bílvelta?

Ég bý enn hérna í Reykjadalnum eins og ég hef alltaf gert utan við þessi ár sem ég bjó á húsavík og eftir að hafa lesið þessa frétt þá hef ég ekki grun um hvar þetta ágæta fólk velti bílnum sínum.

Ég veit hins vegar að það var frá Hong Kong og allt svoleiðis.


mbl.is Bílvelta á Húsavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Kvaran

Vissi ekki að þú værir hér gamli vin!

Kolbrún Kvaran, 24.6.2010 kl. 00:35

2 Smámynd: Sigurður Hlynur Snæbjörnsson

 Var hérna en lét mig hverfa þegar Davíð varð ritstjóri.

Kom aftur í þeirri veiku vona að hann væri að hætta.

Sigurður Hlynur Snæbjörnsson, 24.6.2010 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband